Chiến lược đổi mới du lịch sau đại dịch Covid-19; Theo các nhà nghiên cứu thị trường Euromonitor về ngành du lịch trên toàn cầu cho thấy du lịch đang chuyển từ đóng băng sang “ vực đáy dần phục hồi “

Những chiến lược đổi mới du lịch sau đại dịch

Những kế hoạch mang tính đổi mới ngành du lịch

Nhiều loại vaccine Covid-19 đã sử dụng và mang lại hiệu quả nhất định; đó là căn cứ niềm tin giảm nỗi sợ hãi con người khi tiếp xúc xã hội bên ngoài.

Sách lược “ du lịch có thưởng “ ; nhiều quyền lợi hấp dẫn, khích lệ khách du lịch mạnh dạn tham gia.

4 cốt lõi của chiến lược đổi mới du lịch gồm;

  1. Lấy con người là trọng tâm
  2. Phải đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân và công đồng
  3. Chuyển đổi số du lịch
  4. Xây dựng một quy trình bền vững

Ngoài ra có rất nhiều đơn vị đang nghiên cứu và cho ra sản phẩm; Robot khử khuẩn bằng tia cực tím UV-C tiêu diệt virus SARS-CoV-2 tại các khu du lịch, bến xe, bến tàu, khách sạn, khu cách ly, bệnh viện, trường học, nơi công cộng đông người…

Thúc đẩy ngành du lịch một mình, đội nhóm, gia đình…và sẽ đầu tư bài bản. Đồng thời cũng là cơ hội khai thác các vị trí du lịch đẹp còn hoang sơ.

Cần thêm thời gian cho ngành du lịch

Theo các nhà phân tích nghiên cứu thị trường (Euromonitor) doanh thu ngành du lịch đã đi xuống mức âm quá sâu, thậm chí nhiều doanh nghiệp không thể trụ lại được, buộc phải đóng cửa

Du đã đưa ra nhiều chiến lược đổi mới du lịch như đã nêu trên; song ngành du lịch vẫn có thể còn trải qua nhiều khó khăn và dần phục hồi đến phát triển, cần phải có thời gian.

Đây sẽ là cuộc đua ở điểm xuất phát mới cho ngành du lịch đối với các doanh nghiệp. Mina house cũng mong và chúc cho các nhà đầu tư du lịch luôn sáng suốt và nắm bắt thời cơ nhanh nhất.

Thông tin tham khảo

Xu hướng du lịch sau dịch covid-19

Kinh doanh gì sau dịch bệnh covid-19

 

Chia sẻ bài viết:

Trả lời