Ngách đi riêng kinh doanh farmstay và đó cũng là vũ khí lợi hại nhất của kinh doanh farmstay so với các hình thức kinh doanh du lịch khác như homestay, resort mini…

ngach di rieng kinh doanh farmstay
Farmstay lắp ráp đang được săn đón của nhiều khách du lịch

Kinh doanh farmstay là khai thác được tài nguyên xanh của Việt Nam

Khai thác điểm mạnh sẵn có của tài nguyên xanh Việt Nam; Việt Nam nằm trong khí hậu nhiệt đới gió mùa nằm trong rìa phía đông nam của châu Á lục địa và giáp biển đông Thái Bình Dương. Tạo điều kiện thuận lợi.

  • Thuận lợi cho việc đi lại bằng đường bộ, đường thủy, hàng không
  • Các cảnh quan sinh vật tự nhiên phát triển đa dạng
  • Nhiều khu vực nuôi trồng, sản xuất nông nghiệp có tầm quy mô thuận lợi kinh doanh farmstay
  • Việt Nam sở hữu nhiều vị trí đẹp như ruộng bậc thang Sapa, Vịnh Hạ Long, Đảo Phú quốc, Nhiều bãi biển đẹp của Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đồi cát Mũi né, nét đẹp mộng mơ của Đà Lạt…

Tận dụng nguồn khách lớn trong và ngoài nước

  • Du lịch Việt Nam đang nằm trong tốp dẫn đầu những nước phát triển du lịch mạnh nhất thế giới
  • Lượng khách du lịch hàng năm trong nước và nước ngoài đến rất ổn định
  • Với tấm lòng hiếu khách của người dân Việt Nam đã được bạn bè quốc tế đánh giá cao
    Du lịch Việt Nam đang nằm trong tốp dẫn đầu những nước phát triển du lịch mạnh nhất thế giới
  • Đất nước có hệ thống chính trị tốt và nhiều điểm du lịch đẹp là bước đầu tiên thành công rất lớn giúp lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam ngày càng tăng lên

Quảng bá lối sống “xanh, vì môi trường”

Khởi xướng bởi Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) từ năm 2007 tại Sydney (Úc) Năm 2018, chiến dịch với thông điệp ý nghĩa, nhân văn “Go more green” (Sống xanh hơn) đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ đối với 90 triệu con người Việt Nam. Đó là lý do sự bùng nổ homestay, farmstay

  • Giúp quảng bá hình ảnh về du lịch Việt Nam đặc biệt là du lịch sinh thái đến cộng đồng trong và ngoài nước
  • Có trách nhiệm xây dựng hệ sinh thái bảo vệ môi trường ngày càng tốt hơn, dù bạn đang bất cứ nơi nào
  • Môi trường xanh sạch đẹp là yếu tố sống còn đối với con người chúng ta
  • Truyền tải thông tin, hình ảnh…tạo thành trend trên các mạng xa hội như facebook, zalo, youtube…về lối sống “ xanh” của homestay, farmstay

Phân khúc đối tượng khách du lịch

  • Đối tượng có mong muốn trải nghiệm cuộc sống ở farmstay, homestay khá rộng, đặc biệt là khách quốc tế do nhu cầu muốn tìm hiểu văn hóa đặc sắc tại các vùng quê Việt Nam.
  • Họ có thể là học sinh, sinh viên, các cặp đôi, các gia đình đang sinh sống trong thành phố ồn ào náo nhiệt
  • Người cao tuổi muốn nghỉ dưỡng. Nhiều đối tượng khách trong số ấy có khả năng chi trả cao hơn so với những hình thức homestay thông thường, do họ muốn trải nghiệm một cuộc sống thật sự sạch, an toàn, chất lượng, và bình dị trong mỗi kỳ nghỉ.

Tạo ra những nguồn thu nhập cho địa phương

  • Kinh doanh farmstay ngoài dịch vụ cho thuê phòng, người dân còn có cơ hội giới thiệu bán thêm rau củ sạch, tôm, cá sạch…cho khách du lịch tự nấu nướng và mua làm quà đó chính là ngách đi riêng kinh doanh farmstay
  • Góp phần phát triển triển kinh tế địa phương, hỗ trợ cộng đồng theo hướng phát triển bền vững.
  • Tạo ra một sân chơi mới cho khách du lịch nhiều lựa chọn. Nâng cao tỷ lệ cạnh tranh và đưa chất lượng đi lên
Thông tin tham khảo về farmstay

Thiết kế thi công farmstay độc đáo chi phí thấp

Kinh doanh farmstay độ HOT không thua kém homestay

Farmstay là gì ? có gì đặc biệt thu hút nhiều nhà đầu tư

Chia sẻ bài viết:

Trả lời