Kích cầu du lịch bằng cách nào sau đại dịch Covid-19; có lẽ trên phương tiện thông tin truyền thông đã đưa nhiều và nhiều hình thức khác nhau.

Đứng ở cương vị của một nhà sản xuất cung cấp sản phẩm du lịch; Công ty Aqua Mina có những chia sẻ về một số lưu ý trong kinh doanh ngành du lịch sao cho phù hợp nhất cho giai đoạn khó khăn này.
Kích cầu du lịch là gì
Kích cầu du lịch là tuyên truyền, khuyến khích các địa phương phải tạo ra sự kiện, sản phẩm mới, điểm đến thú vị đi kèm theo nhiều ưu đãi.
Với hành động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và tuân thủ biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 an toàn cho bản thân cũng như bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Cách kích cầu ngành du lịch hiệu quả
- Ưu đãi giá vé thậm chí miễn phí tại các điểm du lịch đã được kiểm soát dịch bệnh và cho hoạt động theo sự quản lý của nhà nước.
- Là cơ hội mở rộng, khai thác các vị trí điểm du lịch mới. Vì các điểm du lịch đã khai thác sử dụng có thể nhiều khách du lịch không còn mặn mà.
- Xây dựng mô hình du lịch dạng homestay, farmstay, resort mini độc đáo. Chẳng hạn như làm mô hình nhà tròn lắp ráp…để phù hợp với xu hướng du lịch cá nhân, tốp Phượt, đội nhóm, gia đình…

Khi đại dịch Covid-19 đã làm cho ngành du lịch trong nước cũng như trên thế giới đều đóng băng; đối với các quốc gia đã kiểm soát được dịch bệnh. Thì ngành du lịch nhen nhóm hoạt động trở lại. Nhưng làm sao để bứt phá lên và phát triển đó là bài toán khó, qua những chia sẻ của Mina house về cách thay đổi, giải pháp hiệu quả; mong các nhà đầu tư du lịch tự tin trong đầu tư và phát triển du lịch trở lại.