Trong đoạn video quảng bá du lịch Việt Nam trên Kênh truyền hình Mỹ CNN; dài khoảng gần 30 giây; đã truyền tải những hình ảnh, thắng cảnh, bản sắc văn hóa con người Việt Nam.
Video quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được phát trong vòng 6 tuần trên kênh truyền hình Mỹ CNN; bắt đầu từ ngày 15-10-2010. Trong thông điệp chính của video phát với thông điệp “ why not Vietnam”
Đây là khoảng thời gian bầu cử tổng thống Mỹ nên rất nhiều người theo dõi truyền hình và video quảng bá du lịch Việt Nam này đã thu được những thành quả nhất nhất định cho ngành du lịch Việt Nam.
Cần phải đẩy mạnh quảng bá về du lịch Việt Nam
Khi cả thế giới đang chịu một cơn khủng hoảng đặc biệt ngành du lịch sau đại dịch Covid-19. Việt Nam ta cũng là một trong những quốc gia kiểm soát dịch bệnh rất tốt, đã chiếm được sự mến mộ khách du lịch quốc tế.

kết thúc đoạn video quảng cáo với thông điệp: “When you’re ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không phải là Việt Nam ?). Thông điệp là một lời khẳng định: Ngay khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát trên toàn cầu, hạn chế về đi lại được dỡ bỏ, du khách sẵn sàng trở lại, du lịch Việt Nam chào đón bạn.
Ngoài ra tổng cục du lịch cũng rất nỗ lực thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch Việt Nam theo nhiều cách khác nhau; nhằm thúc đẩy, kích hoạt lại ngành kinh tế mũi nhọn Việt Nam ta.
